ทำความเข้าใจ NFL Picks และ Spread Betting

ฟุตบอล NFL น่าจะเป็นเกมที่นิยมมากที่สุดในอเมริกาเกี่ยวกับการเดิมพันกีฬา เอกสารจำนวนมากนำเสนอโอกาสในการเดิมพันและเกมจะแสดงบนโทรทัศน์ดาวเทียมทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ คุณยังได้รับไซต์มากมายที่เกี่ยวกับการพนันฟุตบอล เนื่องจากเกมมีการเล่นเพียงครั้งเดียวในแต่ละสัปดาห์ โดยทั่วไปแล้ว ฟุตบอลจึงง่ายต่อการเดิมพัน และคุณมีเวลามากที่จะทำผลงานของคุณให้เสร็จในสเปรด อย่างไรก็ตาม ในทำนองเดียวกัน เส้นฟุตบอลนั้นแม่นยำมาก และคุณจำเป็นต้องทำงานมากมายกับรายงานการบาดเจ็บ การเข้าถึงของผู้เข้าร่วมที่สำคัญ ฯลฯ เพื่อเลือกเส้นที่ชนะ

betting

ต่อไปนี้คือคำแนะนำบางประการเกี่ยวกับวิธีการที่เชี่ยวชาญที่สุดในการเลือกเส้นที่ชนะ:

  1. ค้นหาสิ่งเหล่านี้ในแต่ละเกม สเปรดสำหรับ 2, 2.5, 3 และ 3.5 มีความเป็นไปได้ที่ดีที่สุดที่จะชนะ สิ่งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากความจริงที่ว่าหลายเกมได้รับการคัดเลือกจากวัตถุประสงค์ของสนาม
  2. นิทรรศการที่ผ่านมามีผลเพียงเล็กน้อยต่อกรอบเวลาหนึ่งสัปดาห์ระหว่างเกม กลุ่มต่างๆ จะไม่สามารถสนับสนุนพลังงานในอดีตได้ นอกจากจะพยายามขจัดความทรงจำเกี่ยวกับความโชคร้ายในอดีตที่น่าอับอาย สถานการณ์การบาดเจ็บสามารถปรับปรุงได้อย่างแน่นอนหรือน่าเสียใจมากขึ้นเช่นกัน
  3. บาดแผลมีอิทธิพลต่อกลุ่มต่างๆ อย่างไรก็ตาม หลายกลุ่มมีความลึกซึ้งอย่างมากในการรวมเข้าไว้ด้วยกัน บาดแผลของผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ เช่น กองหลังหรือบาดแผลของผู้เล่นหลายคนที่เล่นในตำแหน่งเดียวกันอาจส่งผลเสียได้ จากนั้นอีกครั้ง ในกรณีที่กลุ่มครอบคลุมได้ดี คุณอาจต้องการเดิมพันอาการบาดเจ็บเนื่องจากคุณจะเพิ่มโอกาส

ตีเส้น คุณควรเห็นวิธีการและเหตุผลที่เจ้ามือรับแทงกำหนดเส้น พวกเขาไม่เน้นเป็นพิเศษว่าใครชนะหรือแพ้ แต่พวกเขาจะเน้นย้ำเรื่องการมีความยุติธรรม สมมติว่าโอกาสถูกมองว่ายุติธรรม การเดิมพันอาจจะถูกแบ่งอย่างเท่าเทียมกันระหว่างสองกลุ่ม และสิ่งนี้เรียกว่า “การแบ่งส่วนกิจกรรม” เจ้ามือรับแทงชนะไม่ว่ากลุ่มใดจะชนะหรือแพ้ในบัญชีของค่าคอมมิชชั่น 5% ถึง 10% ที่เรียกเก็บจากการเดิมพันแต่ละครั้ง ค่าคอมมิชชันนี้เป็นที่รู้จักอย่างเด่นชัดว่าเป็น “แรง” หรือเป็นกลุ่มสำหรับระยะสั้น fun88asia1

เส้นไม่ได้รับการแก้ไข โดยขึ้นอยู่กับสถานการณ์ เจ้ามือรับแทงม้าจะเปลี่ยนสายงานต่อไปเพื่อรับประกันว่ากิจกรรมจะถูกแยกออกจากกัน บุคคลมักจะขึ้นอยู่กับความรู้สึกและข้อความชื่อกระดาษในการเดิมพัน นี่เป็นโอกาสที่ดีในการเลือกกลุ่มที่มีโอกาสที่ดีกว่าโอกาสที่พวกเขานำเสนอ

การเดิมพันการแพร่กระจาย สเปรดคือปริมาณของการโฟกัสที่เจ้ามือรับแทงม้าเพิ่มให้กับช็อตยาวและนำออกจากตัวเลือกอันดับต้น ๆ เพื่อปรับตำแหน่ง หากกลุ่มที่คุณเดิมพันคือ +7 พวกเขาคือม้ามืดและต้องแพ้ต่ำกว่าเจ็ดโฟกัสเพื่อให้คุณชนะเดิมพัน เจ้ามือรับแทงม้าตั้งค่าการแพร่กระจายเพื่อแยกกิจกรรม แต่มันไม่ได้สะท้อนผลที่แท้จริงของเกม คุณจะชนะได้อย่างน่าเชื่อถือโดยสมมติว่าคุณมองเห็นความสับสนระหว่างการกระจายโฟกัสและกระบวนการคิดของคุณจะเป็นผลที่ตามมาที่แท้จริงของเกม เวลายังมีความสำคัญมากในบริเวณที่การแพร่กระจายสามารถเปลี่ยนแปลงได้ขึ้นอยู่กับการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ บาดแผลที่ปลาย เป็นต้น